Bán chè thái nguyên,chè suối giàng

Du lịch Cửa Lò – Đặt tour ưu đãi hè 2014 của Cty Viễn Đông tại đây


Những chuyến nghỉ mát tại biển luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình vào những dịp lễ. Mùa hè là mùa nghỉ mát, quả không sai khi mà mỗi khi mùa hè tới các khu du lịch biển bắt đầu khai hội, với nhiều loại hình văn hóa, du lịch đặc sắc. Được mệnh danh là “Đà Lạt thứ hai của Việt Nam” du lịch Cửa Lò là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè của bạn.
Nét độc đáo của du lịch biển Cửa Lò có lẽ đó là sự hội tụ đầy đủ nhất nhưng cái gọi là “hồn” của biển kết hợp với bàn tay kiến tạo tuyệt vời của con người. Trước kia, từ một bãi biển hoang sơ, giờ đây Cửa Lò đã hội tụ đầy đủ các loại hình du lịch từ cao cấp đến bình dân, phục vụ tốt nhất nhu cầu ăn chơi, tham quan nghỉ mát của du khách.
Những địa danh nổi tiếng ở Cửa Lò mà du khách không thể bỏ qua như Bãi LữHòn NgưĐảo Mắt,…những phong cảnh ở đây thì khỏi cần bàn. Biển nước ta với đặc trưng bờ cát dài, thoải, nước biển trong xanh, Cửa Lò đặc trưng với một bên là biển cả bao la, một bên là núi đồi trùng điệp. Cánh rừng thông mơ màng trong ánh ban mai, khung cảnh nên thơ, trữ tình. Một tour đi Cửa Lò có thể giúp bạn thỏa mãn cái nhãn quan khi đắm mình trong không gian biển cả nơi đây.
Nếu đi theo tour du lịch, du khách có thể trực tiếp liên hệ đến tổng đài của chúng tôi để đặt tour hợp lý với chi phí, thời gian. Còn nếu du khách có thể tụ túc cho chuyến du lịch của mình thì bạn có thể mua vé tàu đi Vinh và bắt xe khách hoặc taxi đến Cửa Lò. Với sự đầu tư phát triển, giao thông đến Cửa Lò khá thuận tiện nên du khách có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề đi lại ở đây.
Tour du lịch Cửa Lò là một trong nhiều lựa chọn khi đi biển vào mùa hè này. Bởi lẽ, Cửa Lò không chỉ đẹp với phong cảnh, độc đáo với những loại hình du lịch mà du lịch Cửa Lò còn hút lòng du khách bởi vẻ thân thiện của người dân, những món đặc sản níu lòng du khách đã đến Cửa Lò đều muốn quay lại lần hai.
du lich cửa lò
Đặt tour du lịch cửa lò để ngắm Bãi biển Cửa Lò xinh đẹp
Một kỳ nghỉ dài ngày và bạn muốn tham quan các địa danh điển hình nhất ở Cửa Lò, bạn có thể chọn tour liên kết 5 ngày (Hà Nội -Thiên Cầm – Ngã ba Đồng Lộc – Cửa Lò –Hà Nội) . Điểm nhấn của tour Cửa Lò 5 ngày là du khách có thể thoải mái tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại bãi biểnThiên Cầm xinh đẹp, đến với ngã ba Đồng Lộc – nơi ghi nhớ công ơn của 10 nữ anh hùng. Đây là một trong những lựa chọn khá đặc biệt, bởi đây là tour du lịch kết hợp độc đáo giữa du lịch thiên nhiên và du lịch văn hóa lịch sử, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị.
Tour du lịch Cửa Lò 4 ngày 5 đêm (Hà Nội –Bãi Lữ -Làng Sen quê Bác –Hà Nội) cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Với tour du lịch dài du khách có thể trải nghiệm đầy đủ nhất những địa danh du lịch nổi tiếng, các cụm di tích đặc sắc của Nghệ An nói chung và Cửa Lò nói riêng. Điểm nhấn của tour du lich Cửa Lò 4 ngày đó chính là tắm biển Cửa Lò tham gia chương trình game teambuilding cùng công ty du lịch và thăm quan, dâng hương tại làng Sen – Quê Bác. Cụm di tích làng Sen quê Bác là một trong những địa danh mà nếu như đã đến Nghệ An thì không thể bỏ qua.
Tour du lịch Cửa Lò 4 ngày 3 đêm (Hà Nội –Ngã ba Đồng Lộc –Làng Sen –Cửa Lò (chợ hải sản, chợ điện tử)- Hà Nội). Với tour du lịch Cửa Lò 4 ngày bạn có thể được tham quan để tưởng nhớ về 10 cô gái tại Ngã Ba Đồng Lộc.. Sau những phút lắng đọng khi thăm quan tượng đài 10 cô gái ở Ngã Ba Đồng Lộc du khách có thể thỏa thích tắm biển với chiều dài bãi biển hơn 8km, những bờ cát trắng trải dài miên man có thể làm đắm lòng những du khách khó tính nhất. Khi đến với Cửa Lò –Nghệ An du khách không thể không giành thời gian đến tham Làng Sen, nơi sinh ra vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc. Tour Cửa Lò 4 sẽ đưa du khách đến với quê nội, quê ngoại của Bác, thăm ao cá, thăm nhà Bác với đôi hàng rào luôn xanh rì như chào đón những người con đến viếng thăm vị cha già vĩ đại.
Tour du lịch Cửa Lò 3 ngày 2 đêm (Hà Nội – Bãi Lữ – Hà Nội). Bãi Lữ được mệnh danh là nàng tiên của biển cả. Đến với Bãi Lữ thời gian của bạn sẽ không chỉ đơn thuần là tắm biển và vui chơi mà bạn có thể đắm mình trong những dịch vụ du lịch cao cấp tại Bãi Lữ Resort. Với tour Cửa Lò 3 ngày du khách có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn với loại hình chăm sóc spa, vui chơi giải trí, cũng như các chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ ở biển. Ngoài ra du khách còn có thể được tham quan đền Cuông, nhà thờ chủ tịch Hồ Chí Minh,…
Nếu bạn là một người bận rộn và chỉ tranh thủ được thời gian cuối tuần, bạn có thể chọn cho mình mộttour du lịch Cửa Lò 2 ngày 1 đêm (Hà Nội – Cửa Lò –Hà Nội). Với tour Cửa Lò 2 ngày du khách có thể tha hồ tắm biển, ngắm biển (biển về đêm, hoàng hôn trên biển, bình minh trên biển). Thả bộ trên biển, đêm về lang thang ở những quán ăn nhỏ ven đường và thưởng thức những món hải sản, nghe tiếng sóng vỗ rì rào như thì thầm to nhỏ.
Nếu hai ngày ở Cửa Lò chưa đủ để trải nghiệm những gì ở biển, du khách có thể chọn tour ghép đoàn tour du lịch Cửa Lò 1 ngày –thăm đảo Ngư. Với tour Cửa Lò 1 ngày bạn sẽ được vi vu trên tàu biển từ Cảng Lan Châu để tới bãi tắm Đảo Ngư. Trên tàu, du khách sẽ được ngắm nhìn bãi biển Cửa Lò xa dần để đền với Đảo Ngư. Đảo Ngư lung linh giữa biển cả, cảm nhận giữa không gian bao la của biển cả vẻ đẹp đảo Ngư và những ánh mắt trầm trồ của du khách.
Nếu đã chọn một trong những tour du lich Cua Lo của chúng tôi đừng quên ghé thăm chợ hải sản, chợ điện tử hay các địa danh tâm linh như một số đền, chùa, nhà thờ ở Cửa Lò. Hay thưởng thức những món đặc sản của Cửa Lò như mực nhảy, cháo nghêu,…
Mùa hè đến rồi, tại sao bạn lại không chọn cho mình một tour Cửa Lò để cùng gia đình, bạn bè, người thân đắm mình trong không gian của biển cả. Du khách có thể gọi trực tiếp cho tư vấn viên chúng tôi ngay bây giờ để đươc hỗ trợ tốt nhất về phương tiện, lộ trình, chi phí, cam kết và các chương trình khuyến mãi hiện hành. Chúc quý khách thượng lộ bình an.
Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn miễn phí bạn có thể liên lạc theo :
Công ty du lịch Viễn Đông
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
SĐT : ( 04) 3 926 43 63 
Hotline :  0982 473 406  ( Trang Nhung)
Email : tourcualo@gmail.com

0 comments:

Post a Comment