Bán chè thái nguyên,chè suối giàng

Có nên đi tour du lịch Cửa Lò trong dịp nghỉ lễ không?


  Trong tháng 4 và tháng 5 tới đây, cả nước đang hào hứng hướng đến ngày giỗ tổ Hùng Vương mùng 10/3 cũng như ngày giải phóng miền Nam 30/4 và quốc tế lao động 1/5. Trong những ngày này, công nhân viên chức được nghỉ lễ, các em học sinh không phải đến trường vậy thì có lý do gì mà chúng ta không lên kế hoạch cho một chương trình tour Cửa Lò ngay từ bây giờ. Cửa Lò trong dịp lễ không chỉ sôi động mà còn có nhiều dịch vụ đặc biệt chào đón du khách.
Du lịch biển Cửa Lò
Các chương trình tour du lịch Cửa Lò hiện nay đã thu hút được lượng khách lớn vào mỗi hè về
  Đã có không ít du khách cho rằng bước vào đợt nghỉ lễ các khu du lịch trở nên đông đúc, xe cộ đi lại cũng khó khăn nên nghỉ dưỡng trong thời điểm này rất phiền toái. Tuy nhiên, đây là quan niệm hết sức sai lầm, nếu bạn chỉ ở nhà, ăn uống hoặc dạo phố trong những ngày này thì quả thật lãng phí. Tùy vào điều kiện, bạn và gia đình, bạn bè có thể lựa chọn cho mình những tour du lịch Cửa Lò khác nhau, cụ thể như:
  • Tour du lịch Cửa Lò 1 ngày đến Đảo Ngư
  • Tour du lịch cửa lò 2 ngày: Hà Nội- Cửa Lò
  • Tour du lịch cửa lò 4 ngày
  • Tour Cửa Lò 4 ngày 5 đêm và 3 ngày 3 đêm bằng tàu hỏa
  • Các tour liên kết Cửa Lò
  Chỉ tính riêng trong năm 2013, khu du lịch Cửa Lò đón gần 3 triệu 300 nghìn lượt tham quan trong đó có 83 nghìn người khách quốc tế. Nơi đây không chỉ phát triển mạnh các loại hình du lịch văn hóa, sinh thái, nghỉ dưỡng mà còn đưa khu du lịch biển Cửa Lò trở thành cụm du lịch nổi tiếng vùng duyên hải Bắc Trung Bộ, gắn với tour du lịch quốc gia, quốc gia, quốc tế.
  Cửa Lò là một bãi biển đẹp, nằm cách thành phố Vinh khoảng hơn 15km. Du khách có thể du lịch Cửa Lò bằng tàu hỏa để đảm bảo an toàn, thuận tiện mà giá cả lại phải chăng. Đường sá đi lại thuận tiện, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ phong phú, đồ ăn ngon rẻ và người dân hiền lành, chất phác. Với những ưu điểm như vậy nên tour du lịch Cửa Lò luôn là một điểm đến hấp dẫn dành cho mọi du khách ngay cả trong dịp lễ tết.
Kinh nghiệm du lịch Cửa Lò
Những kinh nghiệm chia sẻ cho hành trình du lịch Cửa Lò
Để trở thành một du khách văn minh, bạn hãy tham khảo thêm một số gợi ý sau đây nhé:
  1. Không xả rác bừa bãi ở những nơi mình đã đi qua. Trước khi đến, nơi ấy như thế nào thì trước khi ta đi hãy hoàn trả lại sự nguyên thủy cho nó. Chúng ta nên tập quen dần với việc không vứt rác bừa bãi nếu không muốn trở thành một du khách “xấu xí”.
  2. Tôn trọng phong tục, tập quán ở nơi mình đang tham quan. Chính sự khác biệt phong tục tập quán làm cho chúng ta muốn đi đến đó.
  3. Tham gia vào các công tác cộng đồng ở những nơi mình tham quan dù là chỉ ở đó 1-2 ngày. Ví dụ những buổi giao tiếp với người địa phương, dạy cho họ một kỹ năng nào đó như tin học, giao tiếp tiếng Anh, chải răng đúng cách, tham gia dọn dẹp rác ở trên núi hoặc kênh rạch… Như thế mình sẽ tiếp xúc nhiều hơn với dân bản địa và có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống của họ dù chỉ ở đó trong một thời gian ngắn.
  4. Mua hàng trực tiếp từ dân bản địa; thay vì vào siêu thị, trung tâm thương mại, hãy ra chợ địa phương. Điều này giúp cho số tiền mà bạn tiêu vào thẳng túi người dân bản địa.
  5. Khi mua hàng, trả giá ở một mức mà cả người bán và người mua đều thấy hài lòng. Không nên ép họ quá mức bởi vì có khi 1-2 đô la đối với mình là chuyện nhỏ nhưng đối với họ là cả một bữa ăn cho gia đình.
  6. Nếu ở tập thể thì hãy tôn trọng những người ở chung với mình bằng cách tránh gây tiếng ồn, tránh nói lớn tiếng, tránh cầm đồ đạc của người khác mà không hỏi trước, tránh phê bình lối sống của người khác nếu nó không ảnh hưởng đến mình, tránh có thái độ dè bỉu, khinh khi người khác khi họ làm điều gì trái ý, hãy góp ý một cách lịch sự.
  7. Tránh uống say quá mức, đặc biệt khi đi du lịch một mình. Điều này vừa mang lại nguy hiểm cho mình vừa biến mình trở thành một du khách “xấu xí”.
Hy vọng rằng bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ lễ ý nghĩa, hiệu quả tại khu du lịch Cửa Lò.
Để có thể biết thêm chi tiết, du khách có thể gọi trực tiếp cho tư vấn viên chúng tôi ngay bây giờ để đươc hỗ trợ tốt nhất về phương tiện, lộ trình, chi phí, cam kết và các chương trình khuyến mãi hiện hành. Chúc quý khách thượng lộ bình an
Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn miễn phí bạn có thể liên lạc theo :
Công ty du lịch Viễn Đông
Địa chỉ : Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Hotline : 0982 473 406
SĐT: (04) 3 926 43 63 / Máy lẻ : 19
Email : tourcualo@gmail.com

0 comments:

Post a Comment