Bán chè thái nguyên,chè suối giàng

Dịch vụ du lịch biển Cửa Lò ngày lễ rẻ như ngày thường




   Rút kinh nghiệm từ những mùa du lịch trước, năm 2014 này, khu du lịch biển Cửa Lò đã quan tâm và đẩy mạnh công tác chống chặt chém, nâng giá dịch vụ, giữ hình ảnh đẹp trong mắt du khách nói chung và du khách nước ngoài  nói riêng. 
 
Khu du lịch Cửa Lò
Khu du lịch Cửa Lò đang ngày càng được thay đổi đẹp và văn minh hơn
  Không chỉ riêng khu du lịch biển Cửa Lò mà hầu hết những khu du lịch khác ở nước ta đều vướng phải tình trạng người dân nâng giá sản phẩm dịch vụ, làm khó khách du lịch đặc biệt là khách du lịch nước ngoài. Đây cũng là một trong những lý do khiến cho du khách có những cái nhìn thiếu thiện cảm về các khu du lịch, nhất là vào mùa du lịch trọng điểm.
  Đợt nghỉ lễ 30/4- 1/5 đang đến gần, chắc hẳn không ít gia đình, bạn bè đã lên kế hoạch cho một tour du lịch Cửa Lò 2 ngày, thế nhưng vấn đề gây lăn tăn nhất vẫn là chi phí. Từ việc đi lại, chỗ ăn ở, dịch vụ ăn uống, vui chơi, tham quan cho tới mua sắm, vấn đề nào cũng đính kèm với câu hỏi muôn thuở : “Chi phí ra sao”. Xin khẳng định rằng, mọi chi phí nêu trên đã được khu du lịch biển Cửa Lò kiểm soát chặt chẽ, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng nâng giá dịch vụ, chặt chém du khách như ở những nơi khác.
   Ông Trần Anh Tuấn, Phó phòng Thông tin- Văn hóa, UBND thị xã Cửa Lò cho biết: Trong mùa du lịch 30-4, 1-5 năm 2014, để đảm bảo quyền lợi cho du khách, tour du lịch Cửa Lò vẫn tiếp tục duy trì chủ trương “5 không” trong hoạt động kinh doanh dịch vụ phục vụ du lịch như: không nâng ép câu giá; không chèo kéo đeo bám khách; không tẩm quất bán hàng rong; không làm tổn hại môi trường; không làm mất an ninh trật tự. Không những thế, các nhà hàng cũng cần phải thực hiện tốt việc niêm yết giá công khai, thực phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cách phục vụ khách lịch sự…
Dịch vụ du lịch
Dù vào mùa du lịch cao điểm nhưng các dịch vụ du lịch ở đây năm nay hứa hẹn sẽ vẫn như ngày thường
  Để chống hiện tượng “chặt chém”, tại khu du lịch biển Cửa Lò thành phố đã phối hợp với các đơn vị liên quan tuyên truyền, kiểm tra, quản lý các hoạt động kinh doanh trên địa bàn đảm bảo kinh doanh đúng pháp luật, thực hiện niêm yết giá và bán theo giá niêm yết. Nghiêm cấm hành vi bán hàng rong, đeo bám khách du lịch. Áp dụng một mức giá cố định tại các địa điểm trông giữ xe. Hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp du khách yên tâm hơn khi lựa chọn tour Cửa Lò 2 ngày mà không sợ các dịch vụ có sự tăng giá đột biến.   
  Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn, du khách có thể gọi trực tiếp cho tư vấn viên chúng tôi ngay bây giờ để đươc hỗ trợ tốt nhất về phương tiện, lộ trình, chi phí, cam kết và các chương trình khuyến mãi hiện hành. Chúc quý khách thượng lộ bình an.
Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn miễn phí bạn có thể liên lạc theo :
Công ty du lịch Viễn Đông
Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Hotline : 0982 473 406
SĐT: (04) 3 926 43 63  
Email : tourcualo@gmail.com

0 comments:

Post a Comment