Bán chè thái nguyên,chè suối giàng

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung mang thai có sao không

- Hỏi : Tôi đã lập gia đình cách đây gần 1 năm, khoảng 2 tháng trước tôi đi khám phụ khoa và được chuẩn đoán là mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, tôi đã điều trị bằng phương pháp LEED và không thấy có dấu hiệu bị tái phát. Tôi thắc mắc không biết viêm lộ tuyến cổ tử cung có thai được không? Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi, cảm ơn bác sĩ. (N.T. Hạnh – 29 tuổi)

- Trả lời: Chào bạn Hạnh! Theo như những gì bạn nói thì các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin sau đây
 

VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG CÓ THAI ĐƯỢC KHÔNG ?



Tư vấn chi tiết điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Người bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường kéo theo sự nhiễm khuẩn ở cổ tử cung làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con, nếu viêm lộ tuyến cổ tử cung kéo dài thì cổ tử cung sẽ to và dài ra, giống như sa dạ con cho nên việc điều trị rất cần thiết.

>> Xem thêm: Biểu hiện viêm lộ tuyến cổ tử cung

Để điều trị viêm lộ tuyến hoàn toàn thì bác sĩ sẽ dùng thuốc chữa viêm trước, sau đó mới dùng đến các phương pháp đốt laser, áp lạnh…Trước khi diệt tuyến bác sĩ sẽ soi cổ tử cung, âm đạo xem có những bất thường nào không.

Xem Thêm : Dấu Hiệu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Sau khi diệt tuyến cổ tử cung sẽ bị sẹo sơ, trở nên chật hẹp, khô cứng hơn, làm ảnh hưởng đến việc thụ thai và sinh đẻ. Bệnh nhân viêm lộ tuyến vẫn có khả năng mang thai nhưng tỷ lệ không cao, dễ mang thai ngoài tử cung, một số bệnh nhân vẫn quyết định diệt tuyến trước khi mang thai thì khả năng mang thai sẽ thấp, muốn mang thai phải có sự tác động của khoa học và việc sinh con theo tự nhiên cũng sẽ rất khó.

Trường hợp của bạn tỷ lệ tái nhiễm vẫn có thể xảy ra, tỷ lệ tái nhiễm có thể lên hơn 8%, nên tốt nhất bạn nên đến bác sĩ để khám và kiểm tra lại trước khi mang thai, việc mang thai còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác của cơ thể. Nếu đã có kết quả bạn đã hết hẳn bệnh thì bạn vẫn có thể có thai được, sau khoảng 3 tháng thì bạn có thể mang thai.

>> Xem thêm: Thuốc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Tùy vào tình trạng bệnh cũng như mong muốn sinh con, bạn sẽ có quyết định chính xác cho mình, tuy nhiên bạn cần có sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về tình trạng của mình hãy click vào >>Tư vấn trực tiếp<<, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn.

Click vào hình bác sĩ để được tư vấn về cách điều trị dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

0 comments:

Post a Comment