Bán chè thái nguyên,chè suối giàng

Đi đâu trong hành trình du lịch biển Cửa Lò 2 ngày


   Thời gian qua bạn đã quá mệt mỏi cho công việc của mình, bạn cần được thư giãn, những thời gian lại có hạn, bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một địa điểm du lịch để thay đổi không khí, để thấy được bình yên. Tour Cửa Lò 2 ngày là một lựa chọn thích hợp.
Khu du lịch biển Cửa Lò
Khu du lịch Cửa Lò là địa điểm lý tưởng cho bạn vào mùa hè
   Nhiều du khách gọi điện tới tổng đài của Công ty du lịch Viễn Đông thắc mắc, trong hai ngày nếu đi biển thì làm được gì. Tuy nhiên, với thời gian hai ngày bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chuyến du lịch biển. Người ta nói quả không sai. Biển bao la quá, ôm trọn vạn vật vào lòng rồi hòa ra, tan chảy trong làn nước mạn, dập dềnh vỗ nhẹ vào bờ khi nhớ nhung, khi hờn giận. Khu du lịch biển Cửa Lò hút khách bởi vẻ thân thiện của người dân, vẻ đẹp thiên phú của bãi biển.
   Với phương tiện đi lại chính bằng ô tô  du khách được đón tại địa điểm cố định tập trung và lên đường về với biển. Khi đến Cửa Lò du khách sẽ được hướng dẫn viên của chúng tôi hướng dẫn thủ tục nhận phòng, ăn uống nghỉ ngơi.  Du khách tự do ngắm và tắm biển Cửa Lò, tham gia các hoạt đông vui chơi trên biển như thả diều, đá bóng, đi xe đạp đôi, bóng chuyền, chơi mô tô nước,…. Ngoài ra, nếu bạn đi theo đoàn lớn, công ty, trường lớp hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức các trò chơi như : kéo co, nhảy bao bố, bóng chuyền …. Tố đến bạn có thể nghỉ ngơi, hoặc tham gia giao lưu văn nghệ gần bãi biển hoặc đốt lửa trại. Hay đơn giản chỉ ngồi trên bờ cát trắng để gió biển thổi vào, nghe tiếng rì rào của sóng biển.
Những mặt hàng hải sản có trong chợ
Đầy đủ các loại hải sản được đưa vào chợ bán
  Ngày thứ hai du khách có thể dậy sớm để thưởng thức cảnh bình minh trên biển tuyệt đẹp. Thật là “phí” nếu như đã đến biển mà bỏ qua cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển. Ngoài ra du khách có thể đi chợ hải sản, chợ điện tử và mua đồ lưu niệm, những loại hải sản ở đây về làm quà.
   Khu chợ hải sản Cửa Lò – nơi tập kết buôn bán hải sản tươi và khô. Bạn chắc chắn sẽ chọn lựa được vài món hải sản về làm quà cho chuyến đi. Nơi đây có đầu đủ những loại hải sản, người bán hàng thân thiện với tiếng mời chào đon đả. Ngoài ra, du khách có thể đi dọc bờ biển để mua một số đồ lưu niệm. Buổi trưa du khách quay về khách sạn ăn trưa và chuẩn bị hành lý trở về Hà Nội. Hướng dẫn viên sẽ giúp bạn thực hiện các thủ tục trả phòng khách sạn và giúp bạn sắp xếp hành lý lên xe.
Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi cho tư vấn viên của chúng tôi để có thể được tư vấn về thông tin, chí phí cũng như có được môt tour Cửa Lò phù hợp nhất. Chúc quý khách thượng lộ bình an.
Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn miễn phí bạn có thể liên lạc theo :
Công ty du lịch Viễn Đông
Số 5 Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Hotline : 0982 473 406 
SĐT: (04) 3 926 43 63 / Máy lẻ : 19
Email : tourcualo@gmail.com

0 comments:

Post a Comment