Bán chè thái nguyên,chè suối giàng

NGUYÊN NHÂN BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU

Bao quy đầu là phần da bọc bên ngoài của quy đầu nhằm bảo vệ “cậu nhỏ”, đây là nếp gấp da trên phần cuối của dương vật. Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm tấy ở đầu dương vật với biểu hiện đầu tiên là bệnh nhân có cảm giác ngứa, xuất hiện những nốt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu. Bệnh nhân có biểu hiện sốt nhẹ, khó chịu, nhức đầu, đau dương vật và cómủ  bao quy đu.
Viêm bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới. Nguyên nhân bệnh viêm bao quy đầu do lây truyền qua đường tình dục hoặc do không vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu. Ngoài ra, viêm bao quy đầu còn có thể do viêm nhiễm từ việc trầy xước dương vật hoặc do hẹp bao quy đầu, do chấn thương vùng dương vật… Nam giới mắc viêm bao quy đầu sẽ ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, đời sống vợ chồng. Thậm chí, bệnh có thể ảnh hưởng tới việc sinh sản sau này của nam giới. Cần chú ý điều trị càng sớm càng tốt bởi bệnh có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như:viêm tuyến tiền liệtviêm tinh hoànviêm mào tinh hoàn, ống dẫn tinh và các bệnh lý hệ tiết niệu…
điều trị viêm bao quy đầu ở đâu
Tuy nhiên, nam giới mắc viêm bao quy đầu cũng không nên quá hoang mang, lo lắng bởi bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu như được phát hiện và điều trị kịp thời. Tùy theo nguyên nhân gây bnh, các bác sĩ sẽ  phương pháp điều trphù hnhư: Điu tr bng thuc hay cắt bao quy đầu… Trong quá trình điều trị viêm bao quy đầu, người bệnh nên chú ý:
-         Vệ sinh bộ phận sinh dục sch s, đc bit là ở vùng kín. Hàng ngày, cần rửa sạch bao quy đầu và da bao quy đầu, nếu dài bao quy đầu hoặc quá hẹp cần chữa trị kịp thời, khi cần thiết phải làm phẫu thuật cắt bao quy đầu.
-         Trong quá trình điều trị nên chú ý tránh sinh hoạt tình dục. Vì điều này khiến các vi khuẩn sẽ lây nhiễm sang cho nữ giới khi sinh hoạt vợ chồng, làm cho nữ giới cũng có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến cho bệnh trở nên trầm trọng hơn.
-         Tuyệt đối tuân thủ những yêu cầu của các bác sĩ, tránh trường hợp mua thuốc về tự điều trị.
Trường hợp của anh Minh (Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Thời gian trước tôi có triệu chứng dương vật đau, vùng quy đầu ngứa và bao quy đầu chảy mủ. Cơ thể mệt mỏi và rất khó chịu. Tôi tìm tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tại số 38 phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội khám thì được biết là bị viêm bao quy đầu. Các bác sĩ tại đây tư vấn và hướng dẫn tôi rất tận tình. Sau một thời gian điều trị, đến nay tôi đã khỏi bệnh hoàn toàn. Tôi rất cám ơn các bác sĩTrung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội.”
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng04 62991199 hoặc 04 62991199 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể .
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.Khám nam khoa

0 comments:

Post a Comment